วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ลงภาพในคู่มือ China Golden Rooster Awards ครั้งที่ 36 (งานรางวัลไก่ทองคำ


 











📌กรี๊ดดด ดีงาม ปลื้มมใจกับอี้ป๋อจังเลย 😁 นักแสดงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ของงานรางวัล China Golden Rooster Awards ครั้งที่ 36 (งานรางวัลไก่ทองคำ) จะถูกบันทึกตีพิมพ์ลงในหนังสือคู่มืออย่างเป็นทางการของงานนี้ เป็นเกียรติและศรีต่อศิลปินมากๆ!!
สายภาพยนตร์มีรางวัลเยอะมากๆ แต่ละรางวัลเป็นรางวัลเกียรติยศสำหรับนักแสดงสายฝีมือ นักแสดงภาพยนตร์ฝีมือดีมีโอกาสได้ไปไกลถึงฮอลลิวู้ด และไปเดินพรมแดงร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคาล / เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส และอีกหลายๆงานรางวัลในต่างประเทศ 🤩💚
อี้ป๋อมาสายภาพยนตร์นั้นดีมากเลย ตั้งเป้าหมายและวางแผนเส้นทางการงานของตนเองไว้ชัดเจนมาก เป็นกำลังใจให้อี้ป๋อเสมอ ขอให้อี้ป๋อประสบความสำเร็จ และดีขึ้นเรื่อยๆ 💚😄✌️
.
猫眼电影 (Maoyan movie)'s weibo : 31 Oct 2023
ภาพอย่างเป็นทางการของการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ในคู่มืออย่างเป็นทางการของงาน China Golden Rooster Awards ครั้งที่ 36 (งานรางวัลไก่ทองคำ)
- สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (ปล. หนังของอี้ป๋อ มี 2 เรื่องที่เข้าชิงในสาขานี้ #HiddenBlade #โค่นคมพยัคฆ์ และ #BornToFly #ปฏิบัติการจ้าวเวหา
- สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โทนีเหลียงอยู่สาขานี้)
- สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม
- สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (อี้ป๋อ และคุณหูจวินอยู่สาขานี้)
- สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
เทศกาลภาพยนตร์จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (1 พฤศจิกายน 2566) Maomao จะนำเสนอตั้งแต่ช่วงแรกมาให้คุณตลอดกระบวนการทั้งหมด ดังนั้นคอยติดตาม ~
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น