วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ละครเรื่อง Being A Hero จะออกอากาศทางช่อง TV ดาวเทียมเจียงซู



 ละครเรื่อง Being A Hero (ฮีโร่ล่าทรชน) อี้ป๋อในบทคุณตำรวจเฉินอวี่ จะลงช่องทีวีเจียงซู

😄 คือก่อนหน้านี้ลงฉายแค่ในแอปของ Youku ตอนนี้จะลงช่องทีวีแล้ว ขอให้คุณตำรวจเฉินอวี่ และทีมตำรวจได้เรตติ้งเยอะๆ และตกแฟนๆทีวีได้เยอะๆน๊าาา😄🤩💚 ว่าแล้วก็คิดถึงคุณตำรวจเฉินแล้วสิ
ใครที่ยังไม่ได้รับชมสามารถไปดูได้ที่แอป True ID นะคะ ไปดูคุณตำรวจยิงปืนกัน😁 เรื่องนี้อี้ป๋อทุ่มเทและแสดงได้ดีมากๆ เป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการภาพยนตร์สายฝีมือ 😄
เนื่องจากผู้กำกับฟูตงอวี่ (ผู้กำกับละครเรื่องนี้) เห็นหน่วยก้านแอคชั่นของอี้ป๋อ ก็เลยแนะนำให้ไปลองแสดงหนังหรือละครแนวเมนสตรีม ผู้กำกับฟู่ไปชมภาพยนตร์ของอี้ป๋อทุกเรื่องเลยนะ ตอนรอบปฐมทัศน์คุณนักบิน ผู้กำกับฟู่ตงอวี่และพี่ๆในละครเรื่องนี้ก็พากันไปให้กำลังใจอี้ป๋อด้วยแหละ😄💚
ปล. ตอนนั้นผู้กำกับฟู่ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนอี้ป๋อจะมาแคชละครเรื่องนี้ ผู้กำกับจะไม่รับแล้ว เพราะว่าด้วยรูปร่างของอี้ป๋อบอบบาง ดูไม่แข็งแรง 😅 เพราะละครเรื่องนี้ค่อนข้างสมบุกสมบัน และต้องอดทน และมีฉากบู้ด้วย (ก็ประมาณว่าหน่วยก้านบู้ไม่น่าจะไหวอะไรแบบนี้ค่ะ) แต่อี้ป๋อยืนยันว่าจะขอลอง ผมจะทำให้ได้ ผู้กำกับบอกว่าแววตาของอี้ป๋อจริงจังมาก ดวงตาของเขาบริสุทธิ์จริงใจ ผู้กำกับก็เลยให้โอกาส จากนั้นอี้ป๋อก็เข้ายิมฟิตหุ่น😁 ตอนเข้าฉากต่างๆ ผู้กำกับบอกว่าทึ่งไปเลย อี้ป๋อแสดงสีหน้าอารมณ์และฉากต่อสู้ได้ดีมาก พี่เฉินเสี่ยวก็ชมอี้ป๋อด้วยนะคะ บอกว่าขยันและมุ่งมั่นมาก
.
หลังจากละครเรื่อง #BeingAHero (#ฮีโร่ล่าทรชน) ละครต่อต้านยาเสพติดร่วมสมัยจำนวน 32 ตอน ได้ออกอากาศทางแพล็ตฟอร์มออนไลน์ทาง Youku เมื่อปีที่แล้ว (2022) โดยจะฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ทาง Jiangsu Satellite TV (ช่อง TV ดาวเทียมเจียงซู) เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566!
นำแสดงโดย: เฉินเสี่ยว, หวังอี้ป๋อ, หวังจินซ่ง, หลิวอี้จวิน, จ้าวเจาอี๋
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น