10 อันดับคนดังชาวจีนผู้ทรงอิทธิพลในงาน Paris Fashion Week / Spring/Summer 2024
อันดับหนึ่ง - ตี๋ลี่เร่อปา จากแบรนด์ DIOR ค่า EMV = 7.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 284 ล้านบาท) / Engagement rate 3.6 %
ได้รับค่า EMV จาก 3 โพสต์ในแพล็ตฟอร์ม IG และ Weibo
.
อันดับสอง #หวังอี้ป๋อ จากแบรนด์ CHANEL ค่า EMV 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 166 ล้านบาท) / Engagement rate 19.3%
ได้รับค่า EMV จาก 3 โพสต์
- 2 โพสต์จาก IG : @yibo__official
- 1 โพสต์จาก Weibo โดยหวังอี้ป๋อ @UNIQ-王一博
** EMV = มูลค่าสื่อที่ได้แบบไม่เสียเงินซื้อ
EMV มาตรฐานสำหรับการวัด SOCIAL MEDIA BUZZและการมีส่วนร่วม คือภาพรวมของแพลตฟอร์มและการโต้ตอบของผู้ใช้ที่นำไปสู่การคำนวณ EMV
.
** Engagement rate คืออัตราการมีส่วนร่วมเป็นmetric social media marketing ที่วัดจำนวนการ interact โต้ตอบของเนื้อหา หรือ แคมเปญ ซึ่งเทียบกับการเข้าถึงหรือผู้ติดตาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น