วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2566

กิจกรรมเขียนบทของเยาวชนบนแผ่นดินมาตุภูมิ

 

📌มาคุยเรื่องนี้กัน อี้ป๋อน่ารักจริงๆ สมมงผู้นำเยาวชนจีน งานราษงานหลวง 🤩💚 งานนี้มีศิลปินจีนหลายคนร่วมโพสต์ภาพของตนเองพร้อมติดแท็ก #把青春华章写在祖国大地上# (เขียนบทของเยาวชนบนแผ่นดินมาตุภูมิ)
13 ต.ค 2566 : อี้ป๋อโพสต์ภาพที่ไปปีนภูเขาไฟ Ulan Hada พร้อมติดแท็ก #把青春华章写在祖国大地上# (#เขียนบทของเยาวชนบนแผ่นดินมาตุภูมิ)
แคปชั่นของอี้ป๋อ : อยู่อย่างเรียบง่ายแล้วปีนขึ้นไปบนภูเขา เยาวชนมีไว้เพื่อการต่อสู้
อี้ป๋อเข้าร่วมกิจกรรมของรัฐบาล กิจกรรมเกี่ยวกับ "หลักสูตรอุดมการณ์และการเมือง" โดยสำนักเลขาธิการของสีจิ้นผิง (ผู้นำของประเทศจีน) เพื่อส่งเสริมการเผยแพร่หลักสูตรอุดมการณ์และการเมืองทางออนไลน์ เพื่อสร้างแรงผลักดันและส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับชีวิตเป็นอันดับแรก มุ่งมั่นที่จะเป็นคนรุ่นใหม่ในยุคที่รับภารกิจสำคัญในการฟื้นฟูประเทศ
14 ต.ค 2566 ทางรัฐจัดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยเฉิงตู และก็มีกิจกรรมอื่นๆของเยาวชนทั่วประเทศจีน!! มีสื่อรัฐมากมายโพสต์พร้อมติดแท็ก #把青春华章写在祖国大地上# (เขียนบทของเยาวชนบนแผ่นดินมาตุภูมิ) (แอดยกมาแค่บางสื่อนะคะ)
ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เยาวชนจีนรักชาติ นอกจากนี้ภายในงานยังมีนักวิชาการมาร่วมให้ความรู้ต่างๆ อีกทั้งยังมีนักกีฬาที่ได้เหรียญทองเอเซียนเกมส์มาร่วมพูดคุยพร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน และมีการแสดงอีกมากมาย
จีนจะปลูกฝังและให้ความสำคัญกับเยาวชนมาก เพราะว่าเด็กๆคืออนาคตของชาติ😁
ปล. คลิปกิจกรรมแอดจะแปะไว้ในเม้นนะคะ เผื่อใครอยากดู และถ้าใครเข้าเว่ยป๋อได้ให้กดตามแท็กอี้ป๋อไปชมได้เลย สุดหล่อมาเป็นแรงบันดาลใจพร้อมเชิญชวนเยาวชนของเขา~😄💚
*** เย็น 14 ต.ค 2566 การประชาสัมพันธ์ธีมออนไลน์และกิจกรรมแนะแนวเชิงโต้ตอบสำหรับหลักสูตรอุดมการณ์และการเมือง จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเสฉวน ก่อนเริ่มงานนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเสฉวนร้องเพลง "I Love You, China" พร้อมๆ กัน โบกธงสีแดงห้าดาวในมือ

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง : อี้ป๋อโพสต์เว่ยป๋อเข้าร่วมกิจกรรม

.
.
.
.
เครือข่ายเยาวชนจีน : https://weibo.com/2748597475/NnS1YfSsO#repost
.
สันนิบาตเยาวชนคอมมิวนิสต์เฉิงตู : https://weibo.com/2044263792/No0euoWrK...
.
ตำรวจหงหยา : https://weibo.com/5146941699/Noo9q8upF...
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น