วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

UNIQ-王一博 : 20 July 2023 - 28 July 2023


 



















26 ก.ค .2566 #หวังอี้ป๋อ VDO Call ผ่านมือถือผู้กำกับต้าเผิง มาที่งานโร้ดโชว์ภาพยนตร์ #OneAndOnly #สเต็ปกล้าท้าฝัน ที่ฉางซา เนื่องจากอี้ป๋อไม่สบายมาร่วมงานไม่ได้ น้องเลย Call มาขอโทษทุกคนและไม่อยากให้ MTJJ เป็นห่วง

.
อี้ป๋อบอกว่า : พวกคุณฟังผมอยู่ใช่มั้ยครับ ผมเสียใจมากที่ไม่ได้มาร่วมงานโรดโชว์ที่ฉางซา เพราะฉางซาเป็นสถานที่ที่ผมได้รับการฝึกฝน ผมเสียใจมากที่ไม่ได้มาที่ฉางซา เป็นเพราะปัญหาจากตัวผมเอง ผมขอโทษครับ
ผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุน One And Only ขอบคุณทุกคน ไม่ต้องเป็นห่วง ผมจะหายในไม่ช้านี้ครับ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเอง ผมดีขึ้นมากแล้ว อีก 2 วันเราจะเจอกันที่โรดโชว์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น