วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ศาสตราจารย์แห่ง Beijing Normal University แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหวงป๋อ และหวังอี้ป๋อ จากภาพยนตร์One And Only (สเต็ปกล้าท้าฝัน) : 31 July 2023


 







1905电影网官博 (1905 Film Website Official Blog)'s weibo : 31 July 2023
ศาสตราจารย์แห่ง Beijing Normal University แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหวงป๋อ และหวังอี้ป๋อ จากภาพยนตร์One And Only (สเต็ปกล้าท้าฝัน)
มุมมองของคุณ Zhou Xing (ศาสตราจารย์ School of Art and Comminication แห่ง Beijing Normal University) และคุณ Lin Jiangyu (นักศึกษาปริญญาเอกสาขา Film Studies แห่ง Beijing Normal University) กองทุนพิเศษเพื่อการสนับสนุนพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์แห่งชาติ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์ #OneAndOnly #สเต็ปกล้าท้าฝัน
การแสดงของ #หวังอี้ป๋อ นั้นเย้ายวนใจ แม้ขณะท่าทางที่สงบนิ่งก็เต็มไปด้วยอารมณ์ภายใน จิตวิญญาณในการแสดงของหวงป๋อก็น่าประทับใจเช่นกัน
ภาพลักษณ์ของตัวละครเอกทั้งสองในภาพยนตร์นั้นมีปฏิสัมพันธ์กัน หวังอี้ป๋อและหวงป๋อต่างก็เป็นนักเต้นมืออาชีพ และทักษะการเต้นของพวกเขาไร้ข้อกังขา
เฉินซั่วรับบทโดยหวังอี้ป๋อก้าวข้ามขีดจำกัดของร่างกาย ใช้การเต้นเดี่ยวส่วนตัวมารวมเป็นการเต้นแบบพาโนรามา (สร้างมุมมองให้กว้างขึ้น) ใช้ความเร็วและพลังของการเต้นฮิปฮอปใช้การเคลื่อนไหวบนพื้น และการแสดงออกทางร่างกายที่ส่งผลต่อสายตามากขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุดของคนหนุ่มสาว
เฉินซั่วในฐานะนักเต้นบีบอยผู้สืบทอดความฝันในการเต้นของพ่อเขา เอาชนะอุปสรรคและความขัดแย้งทุกรูปแบบถ่อมตัวสนุกกับการเปลี่ยนแปลงในขณะที่เติบโตขึ้น และทำลายคำพูดสบประหมาทของผู้อื่นได้สำเร็จ
ติงเหล่ยรับบทโดยหวงป๋อ มีบทบาทสำคัญของตัวละคร ผลักดันซึ่งกันและกันระหว่างความปรารถนาส่วนตัวกับความเป็นจริง พลิกกฎเกณฑ์ทางสังคมได้สำเร็จ การเลือกความยึดมั่นความฝันในหัวใจทำให้ภาพยนตร์ทั้งเรื่องมีอารมณ์ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น