วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ภาพยนตร์ One And Only รอบปฐมทัศน์ที่ปักกิ่ง : 19 ก.ค 2566


 


戏客Seeker's weibo : 19 ก.ค 2566

ภาพยนตร์ #OneAndOnly #สเต็ปกล้าท้าฝัน รอบปฐมทัศน์ที่ปักกิ่ง #หวังอี้ป๋อ ปรากฏตัวในด้วยกล้องความละเอียดสูง📷 โค้งคำนับอย่างสุภาพสุด ๆ เมื่อเข้าสู่สถานที่ ทำปากจู๋น่ารักมาก

https://weibo.com/6891885433/NazGFBpfu
.

#หวังอี้ป๋อ #WangYibo #chineseactor #WangYibo_OneAndOnly #OneAndOnly #สเต็ปกล้าท้าฝัน





戏客Seeker's weibo : 19 July 2023
ภาพยนตร์ #OneAndOnly #สเต็ปกล้าท้าฝัน รอบปฐมทัศน์ที่ปักกิ่ง #หวังอี้ป๋อ ให้สัมภาษณ์จากใจว่า "ผมโชคดีมากที่ได้ทำสองสิ่งที่ชอบทำในเวลาเดียวกัน นั่นคือการเต้นและการแสดง ผมยังจำได้ว่า จริงๆ แล้วผมมีวันหยุดฤดูร้อนอันอบอุ่นของตัวเองตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมจะไปเรียนเต้นเสมอ จริงๆ แล้วผมเหมือนกับเฉินซั่วคล้ายกันมากครับ”
.
.










#หวังอี้ป๋อ เปิดแขนเสื้อขึ้นเพื่อให้เห็นผิวเดิมของเขา ผิวคล้ำลงจากการตากแดด



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น