วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

หวังอี้ป๋อถูกใส่ร้ายว่าติดเชื้อ HIV



เราจะมาคุยเรื่องนี้กัน อ่านให้จบนะ สืบเนื่องจากแท็ก หวังอี้ป๋อเหิงเตี้ยน ที่มาแบบลมๆ แท้จริงแฝงไปด้วยความชั่วร้าย มุ่งร้ายต่ออี้ป๋อ และบ้านแฟนคลับ Wang Yibo Cool Leopard Club ได้ออกมาประกาศบอกว่าหวังอี้ป๋อไม่ได้อยู่ทีเ่หิงเตี้ยน ลิ้งค์ก่อนหน้า

เมื่อวันที่ 18 กพ 2567 ช่วงเย็นลากยาวมาถึง 20 กพ 2567 อี้ป๋อถูกกล่าวหาในแท็ก #横店艾滋# (เอดส์เหิงเตี้ยน) (HIVเหิงเตี้ยน)
แท็กวันนี้ในเว่ยป๋อ #乐华为王一博报警# (YHหวังอี้ป๋อแจ้งความกับตำรวจ) วันนี้ 20 กพ 2567 (2024) YH มาโพสต์เว่ยป๋ออีกรอบ บอกว่าวันนี้พนักงานของ YH ได้ไปแจ้งความกับตำรวจเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทและการใส่ร้ายหวังอี้ป๋ออย่างต่อเนื่องเมื่อไม่นานมานี้
.
乐华娱乐 ( YUE HUA ENTERTAINMENT)'s weibo : 20 Feb 2023
เมื่อไม่นานมานี้เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความจริงที่ว่าคุณ #หวังอี้ป๋อ ศิลปินของเราถูกใส่ร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024 (วันนี้) พนักงานบริษัทของเราจึงไปที่สถานีตำรวจ เพื่อรายงานต่อเรื่องนี้
บริษัทของเราขอประณามการปลอมแปลงข้อเท็จจริงที่มุ่งร้าย รวมถึงการใส่ร้ายศิลปินซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และจะดำเนินการสอบสวน่ความรับผิดชอบทางกฎหมายของหัวข้อที่เผยแพร่ข้อความหมิ่นประมาท ซึ่งจะไม่ยอมอ่อนข้อให้โดยเด็ดขาด

**เมื่อวันที่ 15-18 กพ 2567 มีการพูดถึงเรื่องดาราที่อยู่เหิงเตี้ยนติดเชื้อ HIV มันเป็นเฟคนิวส์ที่โจมตีใส่ร้ายดาราสองพยางค์ แซ่อู๋ (W) พร้อมติดแท็ก #เอดส์เหิงเตี้ยน ต่อมาในวันที่ 18 กพ. 2567 อยู่ๆก็มีแท็ก #หวังอี้ป๋อเหิงเตี้ยน ที่สร้างจากแอนตี้ จากนั้นก็มีการนำชื่ออี้ป๋อไปพ่วงอยู่ในแท็ก #เอดส์เหิงเตี้ยน แล้วนำภาพของดาราแซ่อู๋ (W) ที่เห็นแต่ด้านหลังเดินผ่านแผนกผิวหนังและกามโรค แอนตี้ได้นำภาพมาเฟคนิวส์ว่าเป็นหวังอี้ป๋อ ใส่ร้ายหหวังอี้ป๋อว่าติดเชื้อ HIV และทำการรักษามาหลายปีแล้ว (ปจบก็ยังรักษาอยู่) ซึ่งภาพที่นำมามันเป็นภาพเมื่อปี 2017 ที่ดาราแซ่อู๋และทีมไปศึกษางานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเกี่ยวกับโครงการต่อต้านเชื้อ HIV ดาราแซ่อู๋ก็โดนเฟคนิวส์เหมือนกัน วันนี้ YH จึงให้พนักงานไปที่สถานีตำรวจเพื่อแจ้งความต่อคดีนี้
ปล. แอดเพิ่มเติมนะ สวีข่าย ก็โดนเฟคนิวส์ในแท็กเอดส์เหิงเตี้ยน เขาได้ไปแจ้งความในวันเดียวกับอี้ป๋อแล้วเหมือนกัน (ขออนุญาตแฟนคลับสวีข่าย) ขอให้สมาชิกทุกคนทราบกันถ้วนหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ และบอกเพื่อนที่เขาไม่รู้ให้ได้เข้าใจ แอดเชื่อว่าทุกคนที่นี่น่ารักและมีสติในการเสพข่าวต่างๆ 💚


 https://www.facebook.com/WangYibo.MTJJ/posts/704844671826718



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น