วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

หวังอี้ป๋อจุดประกายความหวังให้กับตัวลิ่น 17 Feb 2024

 




#王一博为穿山甲点亮希望 (หวังอี้ป๋อจุดประกายความหวังให้กับตัวลิ่น (ตัวนิ่ม)
.
วันนี้เป็นวันตัวลิ่นโลก ขอแชร์ภาพ #หวังอี้ป๋อ ทูตการกุศลของ WildAid กับตัวลิ่นจีน (หรือตัวนิ่ม) ซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครองอันดับหนึ่งของชาติ คุณรู้ไหมว่าลิ่นตัวนี้กำลังทำอะไร? มาที่พื้นที่ข้อความเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ติดตามหัวข้อ #หวังอี้ป๋อจุดประกายความหวังให้กับตัวลิ่น #ปฎิเสธการซื้อผลิตภัณฑ์ตัวลิ่น เนื้อหาที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของหวังอี้ป๋อ ในการปกป้องตัวลิ่นจะยังคงออกอากาศต่อไป~

ปล. ตัวการ์ตูนตัวลิ่นทำมือรูปหัวใจ (Thank you) + ภาพตัวลิ่นโอบกอดหัวใจสีเขียว💚เป็นภาพจาก WildAild


แปลข้อความคร่าวๆ


1. #หวังอี้ป๋อ ทูตการกุศลของ WildAid แปลงร่างเป็นผู้พิทักษ์ด้วงภูเขา (ตัวลิ่นหรือตัวนิ่ม) และมาเยี่ยมฉันในป่าที่ฉันอาศัยอยู่
- ขอบคุณ~
- เขาเซลฟี่กับฉันด้วยตัวเขาเอง / เตรียมพร้อมสำหรับพี่น้องที่ได้รับบาดเจ็บด้วย / ยังช่วยสร้างเพื่อนสัตว์ให้มากขึ้นอีกด้วย
- แอบถ่ายรูปเขาที่ทำงานเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาแชร์ให้ทุกคนดูมั้ย?
- ฉันแอบถ่ายรูปเขาตอนที่ทำงาน เป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆให้กับทุกคน

2. #หวังอี้ป๋อ ทูตการกุศลของ WildAid ถ่ายภาพคู่กับตัวลิ่นจีน

- ใครๆ ก็ชอบเขากันทั้งนั้น รวมทั้งฉันด้วย (เขิน)

- ฉันเชื่อว่าทุกคนคงจะสังเกตเห็นว่า ทำไมวันนี้ตัวลิ่นถึงมีชีวิตขนาดนี้ มีชีวิตชีวาเป็นพิเศษ เพราะเพื่อน ๆ ที่ Wild Rescue กำลังเตรียมแพ็คเกจอิโมติคอนพิเศษให้ฉัน ถ้าคุณชอบตัวลิ่นเหมือนกับฉัน โปรดติดตามการเปิดตัวชุดอิโมติคอนซีรีส์ "ตัวลิ่นเสี่ยวผาน" ต่อไป~

ขณะเดียวกัน เรายังเชิญชวนให้ทุกคนให้ความสนใจกับเนื้อหาการส่งเสริมการคุ้มครองตัวลิ่น รวมถึง VDO Footage เบื้องหลังเพิ่มเติมของ #หวังอี้ป๋อ ทูตการกุศลของ WildAid ซึ่งมีส่วนร่วมในการปกป้องตัวลิ่นอีกด้วย มาร่วมจุดประกายความหวังให้กับตัวลิ่นจีนฟื้นตัว
.
https://weibo.com/1960155261/O0YAdhLmd?pagetype=viewer

https://www.facebook.com/WangYibo.MTJJ/posts/703055215338997


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น