วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2567

UNIQ-王一博 2024



 










อี้ป๋อมาโพสต์เว่ยป๋อ คอนเฟิร์มเข้าร่วมงานเว่ยป๋อไนท์ 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค 2567 อี้ป๋อแปะกฎของงานเว่ยป๋อไนท์ในช่องเม้นท์ของโพสต์ตัวเองด้วย 😆
.
UNIQ-王一博's weibo : 11 Jan 2023
ด้วยพลังเว่ยป๋อทำให้โลกสวยงามยิ่งขึ้น! วันที่ 13 มกราคม 2567 มาร่วมสร้างความทรงจำที่สวยงามด้วยกันที่ Weibo Night!#ประกาศรายชื่อผู้เล่นตัวจริงในWeiboNightย่างเป็นทางการ
[โปรดปฏิบัติตามกฎ "Weibo Night Safety Initiative" ] อย่างเคร่งครัด ไม่สนับสนุนการรวมตัวกัน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้อื่น พบกับพวกเราผ่านการถ่ายทอดสดทางออนไลน์!
ชมการถ่ายทอดสดทางนี้ได้นะคะ https://weibo.com/.../p/show/1022:2321324988951877517326
.
กฎคร่าวๆของงานเว่ยป๋อไนท์
1. ห้ามรวมตัวกันในที่สาธารณะ ห้ามนำไฟ แบนเนอร์ ธง อุปกรณ์ลำโพง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ต้องห้ามเข้าบริเวณสถานที่ โปรดปฏิบัติดังต่อไปนี้: รักษาความสงบเรียบร้อยในที่สาธารณะ ห้ามส่งเสียงดัง ไม่รบกวนต่อสังคม และไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตปกติของผู้อยู่อาศัยโดยรอบ
2. ห้ามสนับสนุนหรือการรวมตัวทุกรูปแบบ โปรดดำเนินการดังนี้: ปฏิบัติตามคำแนะนำในสถานที่และป้องกันตนเองและผู้อื่น หากคุณไม่ฟังคำห้ามและก่อให้เกิดความสับสนวุ่นวายในสังคม คุณจะต้องรับผลทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
3. ห้ามโพสต์หรือเผยแพร่การสนับสนุนการรวมตัว สนับสนุนดาราคนโปรดของคุณอย่างสุภาพและมีเหตุผล และร่วมกันสร้างสภาพแวดล้อมเครือข่ายออนไลน์ที่เป็นมิตร
4. หากมีผลกระทบร้ายแรง เช่น การยกเลิกการเข้าร่วมของแขก และการไม่สามารถดำเนินกิจกรรมต่อไปได้เนื่องจากการกระทำ เช่น การสนับสนุนและการรวมตัวที่ส่งผลกระทบต่อความสงบเรียบร้อยของสาธารณะ และเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของสาธารณะ เราขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีความรับผิดทางกฎหมายต่อบุคลากรที่เกี่ยวข้อง
5. ตั๋วและคำเชิญเข้าร่วมงาน Weibo Night ปี 2023 จะไม่จำหน่ายในรูปแบบใด ๆ แขกที่มาร่วมงานทุกคนได้รับคำเชิญเท่านั้น โปรดอย่าซื้อตั๋วคำเชิญ ไม่ถือเป็นใบรับรองการเข้าชม โปรดไปที่สถานที่จัดงานโดยผ่านการตรวจสอบการจดจำใบหน้าที่ประตูด้วยบัตรประจำตัวประชาชน แขกที่ไม่ได้ลงทะเบียนด้วยชื่อจริงจะไม่สามารถเข้าสู่สถานที่จัดงานได้ การขายตั๋วบัตรเชิญเข้าร่วมกิจกรรมที่ปรากฏบนอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน และการขายโควต้าจากสื่อล้วนเป็นข้อมูลฉ้อโกง ชาวเน็ตโปรดระวังการโดนหลอก หลีกเลี่ยงการสูญเสียทรัพย์สินและความเสียหายทางอารมณ์
เราขอเชิญชวนแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ทุกคนอย่างจริงใจให้ปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยสำหรับตัวคุณและผู้อื่น เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสมเหตุสมผล ไม่กระทำสิ่งใดในนามของความรักด้วยพฤติกรรมสุดโต่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยของประชาชน ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความสนใจและการสนับสนุน Weibo Night!
ปล. ปีที่แล้วก่อนวันงานมีแฟนคลับของศิลปินท่านอื่นๆนอนค้างอ้างแรมที่นั่น (ตามฟุตบาท สวนสาธารณะ และบริเวณที่จัดงาน) ตอนเช้าวันงานมีแฟนด้อมของศิลปินต่างๆ ไปรวมตัวกันมากมายไปที่หน้างาน (หมายถึงแฟนคลับของศิลปินท่านนั้นๆ) ถือป้ายแบรน์เนอร์ ธง ป้ายไฟ รวมตัวกันมากมายที่หน้างาน แล้วมีกลุ่มแฟนคลับของศิลปินท่านอื่นทะเลาะวิวาทน์กัน ทำให้กิจกรรมเว่ยป๋อไนท์ล่าช้า และยกเลิกพรมแดง ส่วน MTJJ ของอี้ป๋อส่วนใหญ่อยู่ที่โรงหนังกัน ไม่ได้ไปร่วมงานเว่ยป๋อไนท์ แต่ทางบ้านแฟนคลับของอี้ป๋อก็แสดงความเป็นห่วงทุกคนด้วยการออกมาประกาศแจ้งที่หน้าเว่ยป๋อ บอกว่าใครที่รวมตัวอยู่ที่นันให้ออกมา แล้วก็ระมัดระวังตนเองด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น