วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567

เสนอชื่อเข้าชิงนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม Asian Film Awards ครั้งที่ 17




 


🤩💚ยินดีกับอี้ป๋อด้วย ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ในรอบ 5 คนสุดท้าย จากงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 17 (ลงสื่อในเว่ยป๋อเยอะมาก แอดเอามาลงไม่กี่สื่อนะคะ)
ปล. 5 คนนี้มีนักแสดงไทยด้วยนะ คุณอวัช รัตนปิณฑะ จากเรื่องดอยบอย (Doi Boy) 😄
.
YIBO-OFFICIAL's weibo : 12 Jan 2024
ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่ม #หวังอี้ป๋อ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา "นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม" (Best Newcomer) ในงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 17 จากบทบาทคุณเย่ ในภาพยนตร์เรื่อง #HiddenBlade (#โค่นคมพยัคฆ์)
เบื้องหลังนิรนามนับพันชื่อ ด้วยศรัทธาอันแน่วแน่ย่อมมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์่ ขอบคุณสำหรับการยอมรับและการสนับสนุน ในอนาคตนักแสดงหนุ่มหวังอี้ป๋อจะยังคงทุ่มเททำงานหนักเพื่อสร้างสรรค์ตัวละครที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น หวังว่าพวกเราจะพบกันผ่านแสงและเงาอีกในครั้งต่อไป
.
新浪电影 (Sina movies)'s weibo : 12 Jan 2023
หวังอี้ป๋อได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 17 ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 17
- หวังอี้ป๋อ : Hidden Blade (จีนแผ่นดินใหญ่)
- Yoyo Tse : Fly me to the moon (ญี่ปุ่น)
- Awat Ratanapinta (อวัช รัตนปิณฑะ) : Doi Boy (ไทย)
- Tergel Bold - Erdene : City of Wind (มองโกเลีย)
- Shirata Mihaya ; Last Shadow at first Light (ญี่ปุ่น)
** หวังอี้ป๋อถูกเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักแสดงหน้าใหม่ในรอบ 5 คนสุดท้ายทั่วเอเซีย จากภาพยนตร์ 35 เรื่องของ 24 ประเทศหรือภูมิภาคที่เข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลภาพยนตร์ 16 รางวัล (16 สาขา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น