วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

Road Show รอบแรกของภาพยนตร์ Born To Fly


แรกของโรดโชว์ภาพยนตร์เรื่อง “ราชาแห่งฟ้า” เข้าสู่ศูนย์ทดสอบอุตสาหกรรมการบิน

2023-04-20 09:20 China Aviation News Network อุตสาหกรรม การบินคอลัมน์

1

▲ฉากกิจกรรม

ในตอนเย็นของวันที่ 18 เมษายน โร้ดโชว์ภาพยนตร์เรื่อง "The King of the Sky" "Dedicated to the Real Protagonist" ได้เริ่มขึ้น และจุดแรกอยู่ที่ศูนย์ทดสอบอุตสาหกรรมการบิน ที่สถานที่ถ่ายทำหลักของภาพยนตร์ ผู้สร้างหลักและเจ้าหน้าที่การบินได้ชมภาพยนตร์ร่วมกันและสื่อสารกันแบบตัวต่อตัว และแบ่งปันผลงานอันยอดเยี่ยมที่ยกย่องวีรบุรุษแห่งการบินทดสอบและยกย่องยุคสมัยอันยิ่งใหญ่ด้วย "ตัวเอกตัวจริง" ที่เลื่อนตำแหน่ง การพัฒนาอุตสาหกรรมการบินทดสอบของจีนไปตลอดทาง

Zhou Guoqiang ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของอุตสาหกรรมการบิน ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างและโฆษณาชวนเชื่อของพรรค ผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนพนักงานของหน่วยอุตสาหกรรมการบินที่เกี่ยวข้อง นักบินทดสอบและครอบครัวของสำนักงานการบินทดสอบกองทัพอากาศ รัฐบาลท้องถิ่น มหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้อง ผู้ผลิตภาพยนตร์ นักลงทุน ทีมครีเอทีฟ และตัวแทนสื่อมวลชนเข้าร่วมโรดโชว์

ในการกล่าวเปิดงาน Zhou Guoqiang ชี้ให้เห็นว่าในช่วง 72 ปีที่ผ่านมา อุปกรณ์การบินในประเทศของฉันประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่เริ่มต้น จากเล็กไปใหญ่ จากอ่อนแอไปแข็งแกร่ง และมีความสำเร็จมากมายนับไม่ถ้วนที่ขึ้นอยู่กับฉัน ความสำเร็จต้องอยู่ที่ฉัน" ฮีโร่ไร้เสียง พวกเขาพยายามอย่างกล้าหาญและคิดค้น บูรณาการการพัฒนาตนเองเข้ากับการพัฒนาประเทศและประเทศชาติ และจงรักภักดีต่อพรรค ชาติ และอุดมการณ์ "ราชาแห่งท้องฟ้า" แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความรักชาติของนักบินทดสอบและนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่กลัวความเสี่ยง การเสียสละ การร้องเรียน และความเสียใจในระหว่างกระบวนการสำรวจขีดจำกัดของการบินทดสอบเครื่องบินใหม่ คำแนะนำที่สำคัญของ , และ งานตัวแทนไว้อาลัยแด่กลุ่มฮีโร่ รอคอยที่จะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้อีกในอนาคต

2

▲Zhou Guoqiang กล่าวสุนทรพจน์

Chen Tong ผู้อำนวยการศูนย์การบินทดสอบอุตสาหกรรมการบินกล่าวในสุนทรพจน์ของเขาว่า ตลอด 64 ปีที่ผ่านมา ศูนย์การบินทดสอบได้ปฏิบัติตามภารกิจอันรุ่งโรจน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากประเทศอย่างซื่อสัตย์ เคาะประตูสวรรค์ ฝ่าอุปสรรคอันตราย และปูทางไปสู่สวรรค์ "ราชาแห่งท้องฟ้า" สะท้อนถึงชีวิตประจำวันของการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการทดสอบการบินอย่างแท้จริง และแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกของนักบินทดสอบในการรับใช้ประเทศในฐานะ "อาวุธที่สำคัญที่สุดของประเทศ สร้างขึ้นด้วยชีวิต" เพื่อน ๆ จากแวดวงวัฒนธรรมทั่วประเทศยินดีที่จะสำรวจเหมืองแห่งวัฒนธรรมการบินทดสอบการบิน สร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น และร่วมกันส่งเสริมจิตวิญญาณของการบริการประเทศด้วยการบินของ "ความภักดีและความทุ่มเท ไล่ตามความฝันและท้องฟ้าสีคราม" .

หลังจากที่ภาพยนตร์ฉาย ผู้ชมก็ดำดิ่งสู่โลกของแสงและเงาด้วยกัน เริ่มต้นการเดินทางด้วยภาพและเสียงขั้นสุดยอดของการบินทดสอบ เรื่องราวอันน่าตกตะลึงและเรื่องราวอันน่าสะเทือนใจในภาพยนตร์ ความเป็นวีรบุรุษและความกล้าหาญของนักบินทดสอบและบุคลากรการบินทุกคน จิตวิญญาณของการบริการประเทศด้วยการบิน ความสำเร็จอันโดดเด่นของอุตสาหกรรมการบินในยุคใหม่ และพลังอันทรงพลังของ กองทัพอากาศจีนล้วนสะท้อนอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ กระตุ้นความทรงจำอันลึกซึ้งและเสียงสะท้อนอันหนักแน่นของ "ผู้มีประสบการณ์" ในด้านการพัฒนาอุปกรณ์การบินในพื้นที่ อารมณ์แห่งการแสดงความเคารพ ความภาคภูมิใจ และความกล้าหาญที่จะก้าวไปข้างหน้าพลุ่งพล่านท่ามกลางน้ำตาที่ไหลรินและเสียงปรบมืออย่างอบอุ่น

3

▲การดูฉาก

หลังจากชมภาพยนตร์แล้ว ผู้เขียนบทภาพยนตร์และผู้กำกับ Liu Xiaoshi, ผู้เขียนบท Gui Guan, นักแสดง Hu Jun, Wang Zichen, Lu Xin และผู้สร้างหลักคนอื่น ๆ ได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำและความรู้สึกที่แท้จริงของการดำดิ่งสู่เบื้องหน้า การบินทดสอบการบินในระหว่างขั้นตอนการสร้าง Huang Bingxin ฮีโร่ผู้ทดสอบการบินและ Zhang Jingting ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบการบินระดับกองทัพอากาศได้แบ่งปันความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับการรับชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ครอบครัวของนักบินทดสอบและพนักงานการบินแนวหน้ายังมีปฏิสัมพันธ์กับผู้สร้างหลักของภาพยนตร์อีกด้วย

4

▲Huang Bingxin แบ่งปันประสบการณ์การรับชมของเขา

5

▲ Zhang Jingting แบ่งปันประสบการณ์การชมภาพยนตร์ของเขา

6

สิ่งที่ทุกคนพูด

ภาพยนตร์เรื่อง "The King of the Sky" เป็นการยกย่องคนรุ่นต่อรุ่นของการบินและทดสอบวีรบุรุษการบินที่อุทิศตนอย่างเงียบๆ หลังจากดูภาพยนตร์ ฉันรู้สึกตกใจและประทับใจ เครื่องบินขับไล่ประเภทต่างๆ ที่พัฒนาและผลิตโดยอุตสาหกรรมการบินที่แสดงในภาพยนตร์ทำให้ฉันรู้สึกอย่างลึกซึ้งว่าอุตสาหกรรมการบินของมาตุภูมิกำลังแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ และฉันยังมี ความเข้าใจและประสบการณ์ใหม่เกี่ยวกับงานการบินทดสอบ การได้เห็นตัวละครของ "ทีมใหญ่ Zhang" และ "Jiang Yuzhen" ในภาพยนตร์ทำให้ฉันนึกถึงเพื่อนร่วมงานของฉันที่ต่อสู้เคียงข้างกัน วันคืนที่เราต่อสู้ร่วมกันเพื่อภารกิจโมเดล ฉันหวังว่าผู้ชมจะเดินเข้าไปในโรงภาพยนตร์เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับฮีโร่ของการบินทดสอบและผู้คนในการบินจริงๆ (หูหยาง AVIC Xifei)

การทำงานในเมืองการบินหยานเหลียง ฉันมักจะเห็นเครื่องบินรบบินอยู่เหนือศีรษะ แต่การได้เห็นเสน่ห์ของเครื่องบินขับไล่เหล่านี้แสดงในรูปแบบศิลปะบนหน้าจอขนาดใหญ่นั้นน่าตกใจมาก เรื่องราวชีวิตอันน่าตื่นเต้นของนักบินทดสอบในภาพยนตร์ทำให้ฉันน้ำตาไหลหลายครั้ง ครอบครัวของเราสามชั่วอายุคนยังคงยึดมั่นในตำแหน่งของอุตสาหกรรมการบินของมาตุภูมิ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบุคลากรการบินรุ่นต่อ ๆ ไปจะยังคงทำงานหนักต่อไป ให้นักบินทดสอบทดสอบเครื่องบินขับไล่ขั้นสูง และให้อุตสาหกรรมการบินของ มาตุภูมิทะยานขึ้น (Xiong Mengyao สถาบันการบินแห่งแรกของอุตสาหกรรมการบิน)

ดูหนังเรื่อง King of the Sky รู้สึกอบอุ่นใจมาก เรื่องราวของเราถูกตีความโดยศิลปะแห่งแสงและเงาอย่างเคลื่อนไหว การพัฒนาธุรกิจการบินทดสอบการบินของจีนเป็นเวลา 64 ปีได้ปูทางไปสู่ท้องฟ้า บุคลากรการบินและวีรบุรุษการทดสอบการบินรุ่นต่อรุ่นได้ทำสิ่งที่สะเทือนขวัญโลกและยังคงรักษาชื่อของพวกเขาไว้ มันจะเป็นแสงสว่างนำทางเยาวชนด้านการบินเสมอ เหมือนฉันไปข้างหน้า ฉันภูมิใจในสิ่งที่ฉันทำอย่างแท้จริง (หลี่ เฉียนเฉียน ศูนย์การบินทดสอบอุตสาหกรรมการบิน)

หลังจากดู "The King of the Sky" ฉันสงบสติอารมณ์ได้ไม่นานฉันรู้สึกประทับใจกับความรู้สึกของนักบินทดสอบและนักวิจัยการบินที่ให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของมาตุภูมิเหนือสิ่งอื่นใดและความทุ่มเทที่กล้าหาญและไม่เกรงกลัวของพวกเขา ฉันรู้สึกภาคภูมิใจกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมการบินของมาตุภูมิ ฉันมาจาก Strength Institute of the Aviation Industry Strength Institute ดำเนินธุรกิจหลักในการวิจัยความแข็งแกร่ง การตรวจสอบ และการประเมิน จำเป็นต้องตรวจสอบความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของเครื่องบินภาคพื้นดิน และรับประกันความปลอดภัยสำหรับเที่ยวบินทดสอบ และการบิน ฉากที่คุ้นเคยมากมายในภาพยนตร์ให้ฉันได้สัมผัสต่อหน้าต่อตาดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นรอบตัวฉัน (Zhang Lei สถาบันความเข้มแข็งของอุตสาหกรรมการบิน)

หลังจากดูวิดีโอแล้ว ฉันเข้าใจคำว่า "King of the Sky" ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น: ความยากที่แท้จริงไม่ใช่การเผชิญหน้ากับยมทูต แต่เป็นการหลบหนีอย่างเด็ดเดี่ยวและไร้ความกลัวไปยังพรมแดนโดยรู้ว่ายมทูตคือ ใกล้เข้ามา รุ่นของนักบินทดสอบยังคงทะลวงขีดจำกัดในเลือดแห่งชีวิตที่อ่อนเยาว์จนตาย ในฐานะบุคลากรด้านการบิน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจมาก และฉันก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบและภารกิจอย่างแท้จริง บนยอดทะเลเมฆ ดาบที่แหลมคมบนท้องฟ้าคำรามเพื่อปกป้องดินแดน แผ่นดินจีนฝ่าลมและหมอก ทะยานผ่านเมฆเพื่อปกป้องท้องฟ้า อุตสาหกรรมการบิน ฮีโร่ผู้กล้าหาญ ฮีโร่ผู้กล้าหาญ! (หลี่ ซินเหยา สถาบันคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมการบิน)

บรรณาธิการที่รับผิดชอบ: นักศึกษาฝึกงาน



https://www.cannews.com.cn/2023/0420/360171.shtml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น