วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

18 เม.ย 2566 โรดโชว์ภาพยนตร์เรื่อง “Born To Fly” ที่ศูนย์ทดสอบอุตสาหกรรมการบิน (VAIC)

 










18 เม.ย 2566 โรดโชว์ภาพยนตร์เรื่อง “#BornTofly” ที่ศูนย์ทดสอบอุตสาหกรรมการบิน (VAIC)
💚ได้เริ่มขึ้นครั้งแรกอยู่ที่ศูนย์ทดสอบอุตสาหกรรมการบิน สถานที่ถ่ายทำหลักของภาพยนตร์ ผู้สร้างหลักและเจ้าหน้าที่การบินได้ชมภาพยนตร์ร่วมกัน และสื่อสารกันแบบตัวต่อตัว แบ่งปันผลงานอันยอดเยี่ยมที่ยกย่องวีรบุรุษแห่งการบินทดสอบ และยกย่องยุคสมัยอันยิ่งใหญ่ด้วย "ฮีโร่ตัวจริง" ซึ่งส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการทดสอบการบินของจีนมาโดยตลอด
✈️ Zhou Guoqiang ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของอุตสาหกรรมการบิน ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างและโฆษณาชวนเชื่อของพรรค ผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนพนักงานของหน่วยอุตสาหกรรมการบินที่เกี่ยวข้อง นักบินทดสอบและครอบครัวของสำนักงานการบินทดสอบกองทัพอากาศ รัฐบาลท้องถิ่น มหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้อง ผู้ผลิตภาพยนตร์ นักลงทุน ทีมครีเอทีฟ และตัวแทนสื่อมวลชนเข้าร่วมโรดโชว์
ในการกล่าวเปิดงาน Zhou Guoqiang ชี้ให้เห็นว่าในช่วง 72 ปีที่ผ่านมา อุปกรณ์การบินในประเทศประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด ตั้งแต่เริ่มต้น จากเล็กไปใหญ่ จากอ่อนแอไปแข็งแกร่ง และมีความสำเร็จมากมายนับไม่ถ้วน ขึ้นอยู่กับ "ฮีโร่ไร้เสียง" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ พวกเขาพยายามอย่างกล้าหาญและคิดค้นบูรณาการพัฒนาตนเองเข้ากับการพัฒนาประเทศชาติ จงรักภักดีต่อพรรค ชาติ และอุดมการณ์ "Born To Fly" แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความรักชาติของนักบินทดสอบและนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่กลัวความเสี่ยง การเสียสละ และความเสียใจ แต่ยังเดินหน้าต่อไปในระหว่างกระบวนการสำรวจขีดจำกัดของการทดสอบเครื่องบินลำใหม่
ภาพยนตร์ Born To Fly เป็นผลงานชิ้นเอกที่ยกย่องกลุ่มวีรบุรุษ รอคอยที่จะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้อีกในอนาคต
Chen Tong ผู้อำนวยการศูนย์การบินทดสอบในอุตสาหกรรมการบิน กล่าวในสุนทรพจน์ของเขาว่า ตลอด 64 ปีที่ผ่านมา ศูนย์การบินทดสอบได้ปฏิบัติตามภารกิจอันรุ่งโรจน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากประเทศอย่างซื่อสัตย์
หลังจากที่ภาพยนตร์ฉาย ผู้ชมก็ดำดิ่งสู่โลกของแสงและเงาด้วยกัน เริ่มต้นการเดินทางด้วยภาพและเสียงขั้นสุดยอดของการบินทดสอบ เรื่องราวอันน่าตกตะลึง และเรื่องราวอันน่าสะเทือนใจในภาพยนตร์ ความเป็นวีรบุรุษและความกล้าหาญของนักบินทดสอบ และบุคลากรการบินทุกคน จิตวิญญาณของการบริการประเทศด้วยการบิน
ความสำเร็จอันโดดเด่นของอุตสาหกรรมการบินในยุคใหม่ และความทรงพลังของกองทัพอากาศจีน ล้วนสะท้อนอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ กระตุ้นความทรงจำอันลึกซึ้ง และเสียงสะท้อนอันหนักแน่นของ "ผู้มีประสบการณ์" ในด้านการพัฒนาอุปกรณ์การบิน อารมณ์แห่งความน่ายกย่องสรรเสริญ ความภาคภูมิใจ และความกล้าหาญที่จะก้าวไปข้างหน้าพลุ่งพล่านท่ามกลางน้ำตาที่ไหลรินและเสียงปรบมืออย่างอบอุ่น
หลังจากชมภาพยนตร์แล้ว ผู้เขียนบทภาพยนตร์และผู้กำกับ Liu Xiaoshi, ผู้เขียนบท Gui Guan, นักแสดง Hu Jun, Wang Zichen, Lu Xin และผู้สร้างหลักคนอื่น ๆ ได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำและความรู้สึกที่แท้จริงของการดำดิ่งสู่เบื้องหน้า การบินทดสอบในระหว่างขั้นตอนการสร้าง Huang Bingxin ฮีโร่ผู้ทดสอบการบินและ Zhang Jingting ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบการบินระดับกองทัพอากาศได้แบ่งปันความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับการรับชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ครอบครัวของนักบินทดสอบและพนักงานการบินแนวหน้ายังมีปฏิสัมพันธ์กับผู้สร้างหลักของภาพยนตร์อีกด้วย
.
































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น