วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2566

MTJJ ถูกเขียนลงในเพลงของหวังอี้ป๋อ







 WarmStudio's weibo : 26 Dec 2023

ทุกสิ่งล้วนน่ารัก (สวยงาม) มีความรัก ย่อมได้รับความรักคืนเช่นกัน《旁观者》Single Ep ของหวังอี้ป๋อ โปสเตอร์เนื้อเพลง《万物可爱》 ถูกปล่อยออกมาแล้ว เหล่ามอเตอร์ไซค์คันน้อย (MTJJ) จะรับรู้กันไหมนะ ว่าถูกเขียนรวมอยู่บนเนื้อเพลงนี้ด้วย
.
YIBO-OFFICIAL's weibo : 26 Dec 2023
ค้นพบสิ่งที่ดี ตอบแทนด้วยความจริงใจ (ฉัน) เท่าที่ตามองเห็นได้ล้วนเป็นข้อพิสูจน์ได้ ว่า “ทุกสิ่งน่ารัก (สวยงาม)”
Single EP《旁观者》โปสเตอร์เนื้อเพลง《万物可爱》
29 Dec 2023 11:00 น. (เวลาไทย) QQ Music, Kugou Music, Kuwo Music
30 Dec 2023 11.00 น. (เวลาไทย) NetEase Cloud Music
ปล. 摩托姐姐 (MótuōJiějiě โม่วทัวเจี่ยเจีย) ตัวย่อ MTJJ = พี่สาวมอเตอร์ไซค์) นี่คือชื่อแฟนคลับเดี่ยวของหวังอี้ป๋อ หัวใจ💚 Only Wang Yibo หรือ 猫头 (Māo tóu เมาโถ่ว)= หัวแมว (มาจากการออกเสียงที่คล้ายคำว่า 摩托 ( Mótuō โม่วทัว) ที่แปลว่ามอเตอร์ไซค์)
เป็นชื่อแฟนคลับที่อี้ป๋อตั้งให้ตอนสัมภาษณ์ ตอนแรกอี้ป๋อเรียกแฟนคลับว่า YAMAHA เพราะอี้ป๋อแข่งรถกับยามาฮ่า และอี้ป๋อชอบการแข่งรถจึงเรียกแฟนคลับว่ายามาฮ่า แต่ตอนหลังกลัวติดเรื่องลิขสิทธิ์แบรนด์ยี่ห้อรถ จึงได้เปลี่ยนเป็น MTJJ 💚 (摩托姐姐 (MótuōJiějiě)พี่สาวมอเตอร์ไซค์ หรือหัวแมว
หมายเหตุ : แอดบอกไว้ก่อนนะว่า MTJJ คือ MTJJ แฟนคลับเดี่ยวที่รักและสนับสนุนหวังอี้ป๋อคนเดียวเท่านั้น และไม่เอาอี้ป๋อไปจับคู่ หรือจิ้นกับใคร หรือเอาอี้ป๋อไปมัดไว้กับใคร ป้ายไฟรวมถึงกิจกรรมที่ MTJJ ทำให้อี้ป๋อจะมีแค่ชื่อ ไฟสีเขียวและภาพของหวังอี้ป๋อคนเดียวเท่านั้น 💚 ใครอย่ามามั่วและบิดเบือนข้อมูลที่แท้จริง และแฟนคลับเดี่ยวทุกศิลปินก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น