วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ผู้กำกับเฉิงเอ๋อชมหวังอี้ป๋อ "หวังอี้ป๋อตัวจริงไม่ใช่คนเสแสร้ง"

 



📌ผู้กำกับเฉิงเอ๋อชมอี้ป๋อว่า อี้ป๋อตัวจริงไม่ใช่คนเสแสร้ง 😄 (ภาษาชาวบ้านก็คือไม่ปลอม) ช่ายแล้ววว อี้ป๋อเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่โกหกเสแสร้งและมีเล่ห์เหลี่ยม ซื่อสัตย์และมีความจริงใจต่อทุกคน น่ารักมากๆ ผู้กำกับและพี่ๆที่ร่วมงานด้วย มักพูดเสมอว่า อี้ป๋อนั้นเป็นคนจริงใจ พูดน้อย ขี้อาย ดวงตาบริสุทธิ์จริงใจ😁 มีความรับผิดชอบ ขยันมุ่งมั่น

แอดจะบอกว่า ผู้กำกับเฉิงเอ๋อก็ไม่ได้ชมใครหรือถูกใจใครง่ายๆด้วยนะคะ เขาชอบคนพูดน้อย ขยัน มีความรับผิดชอบ เขาไม่สนด้วยว่าศิลปินคนนั้นจะโด่งดังแค่ไหน ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ผู้ใหญ่ระดับนี้ก็ไม่ได้จะมาให้เครดิตใครง่ายๆด้วยถ้าไม่ดีจริง ไม่งั้นเสียเครดิตเขา คุณเฉิงเอ๋อคนนี้แหละที่พาอี้ป๋อไปงานเทศกาลละครอู่เจิ้นล่าสุด ปีที่แล้วก็ไปด้วยกัน🥰💚

ตอนถ่ายทำภาพยนตร์ Hidden Blade คุณเฉิงเอ๋อให้อี้ป๋ออยู่ในห้อง 7 วัน โดยไม่ให้เล่นมือถือ และออกไปไหน (อี้ป๋อไปที่กองถ่ายหนังทุกวัน แม้ว่ายังไม่ถึงคิวตัวเอง อี้ป๋อไปศึกษาและดูการแสดงของพี่ๆรุ่นใหญ่ตอนเข้าฉากน่ะ)

ที่คุณเฉิงเอ๋อให้อยู่ในห้อง 7 วันก็เพื่อให้อี้ป๋อทำสมาธิและทำจิตให้นิ่ง อยู่กับตัวเอง เพื่อจะได้เข้าถึงบทคุณเย่ พอครบ 7 วัน คุณเฉิงเออร์ถึงมาคุยเรื่องบทกับอี้ป๋อ แล้วก็ได้คุณเย่ที่ทั้งหล่อและฝีมือยอดเยี่ยมมาอวดพวกเรา อี้ป๋อบอกว่าตอนนั้นเครียดและกดดันมาก แต่อี้ป๋อก็อดทนจนทำได้ดีเยี่ยม😄
.
电影频道融媒体中心 Movie Channel Media Center (สื่อรัฐ CCTV 6)'s weibo : 1 Nov 2023

ผู้กำกับเฉิงเอ๋อแนะนำนักแสดงหนุ่ม #หวังอี้ป๋อ "หวังอี้ป๋อในชีวิตจริงนั้นไม่เสรแสร้ง เปล่งประกายต่อหน้ากล้อง หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา พวกเรามาสนับสนุนเขาด้วยกันครับ"

ฉันตั้งตารอที่หวังอี้ป๋อจะทำลายคลื่น นำผลงานมาเพิ่ม และเปิดบทบาทใหม่สำหรับเส้นทางในอนาคตของเขา

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้องก่อนหน้า : https://www.facebook.com/WangYibo.MTJJ/posts/641567121487807

https://www.facebook.com/watch/?v=1276622316337036&ref=sharing
.
https://weibo.com/6495544869/NqA3BwOyr?pagetype=profilefeed

#หวังอี้ป๋อ #WangYibo #chineseactor #WangYibo_MTJJ #WangYibo_ThaiMTJJ #PreciousWangYibo #หวังอี้ป๋อล้ำค่า #รางวัลไก่ทองคำครั้งที่36 #GoldenRoosterAwards #หวังอี้ป๋อรางวัลไก่ทองคำครั้งที่36 #WangYibo_HiddenBlade #HiddenBlade #โค่นคมพยัคฆ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น