วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เปิดตัวโฆษกแบรนด์ Adolph แชมพูและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม : 15 June 2023







 ยินดีต้อนรับ #หวังอี้ป๋อ โฆษกแชมพูและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Adolph ให้แชมพูของหวังอี้ป๋อ มอบประสบการณ์การสระผมด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับคุณ และสัมผัสความรักที่จะไม่มีวันลืมเลือน

** เปิดตัวโฆษกหวังอี้ป๋อ (15 มิ.ย 2566) ขอให้ปังๆจ้า ใครอยากได้แชมพูกลิ่นหอมๆไม่เหมือนใคร ได้กลิ่นแล้วเหมือนอยู่ใกล้หวังอี้ป๋อ จัดไปเลยคร๊าบบบ😁
.
.






อารมณ์ไม่ใช่สภาวะ แต่เป็นการตัดสินใจ ในวันนี้ Adolph เลือกที่จะเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีความสุข คุณจะเผชิญกับอารมณ์แบบไหน?
คำตอบของโฆษกแบรนด์ Adolph แชมพูและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คืออะไร มารอฟังคำตอบจาก Yibo กันเถอะ~ พรุ่งนี้เราจะประกาศ~
.
.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น