วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

หลยอวี่ (#หวังอี้ป๋อ) : ผมมักจะไม่หัวเราะ เว้นแต่จะอดกลั้นไม่ได้จริงๆ : 2 May 2023


 



ในคลิปคือทีมงานถ่ายภาพนิ่งโดยให้แก๊งนักบินทดสอบและหัวหน้าทีมทำหน้า Happy สนุกสนาน แล้วก็นับถอยหลัง 3 2 1

จากนั้นทีมงานก็ขอถ่ายอีกรูปโดยให้แก๊งนักบินทดสอบทำหน้านิ่ง แต่ทีมนักบินทดสอบไม่รู้ว่าทีมงานไม่ได้ถ่ายภาพนิ่ง แต่เป็นบันทึก VDO
ทุกคนก็รอให้ทีมงานนับ 3 2 1 แต่นานเกิ๊น! ไม่นับสักที เก๊กหน้าเมื่อยแล้วเนี่ย! 😆 อี้ป๋อก็เลยกลั้นขำไม่ไหว และได้หัวเราะออกมา น้องน่าจะงงและตลกตรงที่ทำไมนับถอยหลังกันนานจัง 🤣🤣🤣
.
YIBO-OFFICIAL's weibo : 2 May 2023

เหลยอวี่ (#หวังอี้ป๋อ) : ผมมักจะไม่หัวเราะ เว้นแต่จะอดกลั้นไม่ได้จริงๆ😂😂
.
https://weibo.com/7485885521/MEH09k8Oi?pagetype=profilefeed
.
#หวังอี้ป๋อ #WangYibo #WYB #Uniq #chineseactor #BornToFly #WangYibo_BornToFly

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น