วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

[Redmi红米手机 2022] 27 Dec 2022 : ต่อสัญญาสู่ปีที่ 4

 






Redmi红米手机 (Mobile Phone)'s weibo : 27 Dec 2022
Redmi x Wang Yibo ปีที่ 4 ของการเดินทางแห่งความรัก เริ่มแล้ววันนี้
ตั้งแต่ Burning Wild Boys ไปจนถึง Mission K Hardcore Agents
เราท้าทายทุกทาง ปลดล็อกตัวละครใหม่ ทะลวงตำแหน่งใหม่
เรารักกันและเป็นพยานในการเติบโตของกันและกัน เราถูกกำหนดให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน
ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่ไม่มีเงื่อนไขของคุณ
เพราะความเชื่อใจ จึงมีความประทับใจแรกเกิดขึ้นมากมาย
เป็นครั้งแรกที่เราทำงานร่วมกันในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทันสมัย
เราขึ้นจอใหญ่ 3 มิติบนถนนชุนซีเป็นครั้งแรก
ความพยายามครั้งแรกของเราในการแสดงโฆษณาแบบ "In a Moment"
ในปี 2023 ที่จะถึงนี้ เรามาเขียนความรักด้วยกันเถอะ
ท้าทายบทบาทใหม่สุดฮาร์ดคอร์ครั้งต่อไป
มือถือรุ่นใหม่มาแรงแซงโค้ง
เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับความรักต่อไป
เวลา 19.00 น. (18.00น. เวลาไทย) วันนี้ การประชุม Redmi New Year
ขอเชิญ MTJJ ที่อยู่กับคุณตลอดทาง เพื่อชมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
#K60 2023 ของขวัญปีใหม่ชิ้นแรกสำหรับเพื่อนเก่าทุกคน




-------------------------------------------------------------------------------------------








Redmi红米手机 (Mobile Phone)'s weibo : 27 Dec 2022
สามปีที่ความรักไม่เคยจืดจาง ขอบคุณ MTJJ ทุกคน ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเราได้รวบรวมโปรสเตอร์ทั้งหมดของ หวังอี้ป๋อ @UNIQ-王一博 ในช่วงสามปีที่ผ่านมามอบเสียงสะท้อนที่น่าจดจำนี้ให้กับมอเตอร์ไซค์คันเล็กทุกคน(MTJJ หรือ พี่สาวน้องสาวมอเตอร์ไซค์ = ชื่อแฟนคลับของหวังอี้ป๋อ)






------------------------------------------------------------------------------------------------------








นี่คือวันที่ 1120 ของ Redmi x Wang Yibo
เขา: บนเส้นทางแห่งการไขว่คว้าความสมบูรณ์แบบ การอยู่เหนือตนเองจะไม่ทำให้เสียใจ
ฉัน: ในความท้าทายของการฝ่าฟันตัวเอง ฉันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อก้าวไปข้างหน้า
เพียงเพราะความรักโดยไม่คำนึงสิ่งใด จึงจับมือและเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันเป็นเวลาสามปี
นัดหมายปีใหม่ 2566




 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น