วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

[YIBO-OFFICIAL] 30 Jan, 2022 : หวังอี้ป๋ออวยพรปีใหม่ให้กับลุงตำรวจ

 



@UNIQ-王一博 一起向守护我们平安的警察叔叔以及家属们拜年,新春快乐,虎年大吉~[福气虎][虎爪比心]
【浙江公安携@UNIQ-王一博 向警察叔叔拜年啦![福气虎]】#警察叔叔的年# @UNIQ-王一博 向警察叔叔拜年啦!“大家好,我是王一博。在虎年新春来临之际,向守护我们平安的警察叔叔以及家属们致以新春祝福。祝你们新春快乐、虎年吉祥、虎虎生风、身体健康、万事如意。

ร่วมกับ @UNIQ-王一博 ขออวยพรให้ลุงตำรวจและครอบครัวของพวกเราปลอดภัย สุขสันต์วันตรุษจีน และเป็นสิริมงคลในปีเสือ~[虎爪比心]

@ความปลอดภัยสาธารณะเจ้อเจียง
[ความมั่นคงสาธารณะเจ้อเจียง พาหวังอี้ป๋อ @UNIQ-王一博 ไปกล่าวคำอวยพรปีใหม่ให้กับลุงตำรวจ! [Lucky Tiger]】หวังอี้ป๋อ @UNIQ-王一博 สวัสดีปีใหม่ลุงตำรวจ! “สวัสดีทุกคน ผมหวังอี้ป๋อ เนื่องในโอกาสที่จะมาถึงปีเสือ ผมขอส่งคำอวยพรปีใหม่ไปยังลุงตำรวจและครอบครัวของพวกเขาที่คอยดูแลพวกเราให้ปลอดภัย ผมขอให้คุณมีความสุขในวันใหม่ ปีมงคลปีเสือ สุขภาพแข็งแรง เฮงๆ รวยๆ ทุกเรื่องครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น